Tổng quan chung cư Home City Trung Kính

Dưới bàn tay thiết kế của những kiến trúc sư Aedas, Home City Trung Kính Complex mang phong cách những cao ốc Châu Âu bề thế, sang trọng, vững chãi. Phong cách này càng nổi bật và tỏa sáng vào ban đêm với hệ thống điện chiếu sáng đồng bộ từ những tầng đế thương mại cho đến các căn hộ trên tầng cao.


Tổng quan chung cư Home City Trung Kính
Tổng quan chung cư Home City Trung Kính
Tận dụng lợi thế ở vị trí tiếp giáp công viên Nam Trung Yên, Home City Trung Kính Complex được thiết kế hết sức tinh tế, chú trọng view nhìn và ánh sáng cho từng căn phòng nhỏ. Các tòa nhà được bố trí theo nguyên tắc cao dần về phía đường Trung Kính và thấp dần về phía công viên. Hệ thống cây xanh được bố trí tập trung gần về phía tiếp giáp công viên để cải thiện môi trường, tạo cảnh quan khu vực.

Nằm cạnh dự án công viên hồ điều hòa Nam Trung Yên rộng tới 12ha, trên con phố Trung Kính đang mở rộng 42m với những hàng cây tỏa bóng hai bên đường phố, Trung Kính complex có ưu thế đặc biệt về cảnh quan, môi trường và khí hậu mát mẻ trong lành ngay giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội.

Được thiết kế bởi các chuyên gia của Aedas (Hồng Kông) danh tiếng, Home City Trung Kính complex mang phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại với 4 tòa tháp cao 27-30 tầng và những tiện nghi cho một cuộc sống văn minh, tiện nghi, thân thiện với môi trường.

Với vị trí trung tâm, được bao bọc xung quanh bởi các khu đô thị như Trung Yên, Nam Trung Yên, Trung Hòa với những công viên cây xanh, những ngôi nhà biệt thự, nhà vườn thanh bình dọc các tuyến phố ô bàn cờ; Trung Kính Complex được thừa hưởng ngay một hệ thống dịch vụ tiện ích và hạ tầng đô thị đồng bộ. Khi hoàn thiện, công trình sẽ là nét vẽ hoàn thiện cho bức tranh khu vực sầm uất, văn minh nhưng vẫn tràn ngập màu xanh thiên nhiên này.

1 nhận xét: